เดอะมอลล์ กรุ๊ป ประกาศโรดแมพยุทธศาสตร์ 3 ปี สู่ดิจิตัลคอมเมิร์ซ
เดินหน้า OMNICHANNEL เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัว 2 เว็บไซต์ MONLINE.COM และ GOURMETMARKETTHAILAND.COM ชูกลยุทธ์ช้อปสนุก SHOPPER-TAINMENT
นำนวัตกรรม AI – ANALYTICS ขั้นสูงใช้ในโลกรีเทลครั้งแรก
เดอะมอลล์ กรุ๊ป ประกาศโรดแมพแผนยุทธศาสตร์สู่ดิจิตัลคอมเมิร์ซ อย่างยิ่งใหญ่
เดินหน้า OMNICHANNEL RETAIL เต็มรูปแบบ นำนวัตกรรม AI – ANALYTICS ขั้นสูงมาใช้ในโลกรีเทลเป็นครั้งแรก เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งทั้ง OFFLINE และ ONLINE แบบ ไร้รอยต่อที่สมบูรณ์แบบที่สุด ประเดิมปีนี้ด้วยการเปิดตัว 2 เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ M ONLINE และ GOURMET MARKET THAILAND พร้อมแผนตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาส ด้วยการเปิดตัวดิจิตอลพรีเมี่ยมแพลทฟอร์ม และ LIFESTYLE CONTENTS ที่มีความแตกต่าง พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อตอบโจทย์โลก DIGITAL RETAIL ในอนาคต
ดิจิทัลทรานส์ฟอร์มธุรกิจของเดอะมอลล์ กรุ๊ป สู่ OMNICHANNEL อย่างเต็มรูปแบบในครั้งนี้ เป็นไปตามยุทธศาสตร์การพัฒนาธุรกิจรีเทลที่จะสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน จากศักยภาพความแข็งแกร่งซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่เป็น 5 CORE VALUES & STRENGTH จุดแข็งที่โดดเด่นและแตกต่างคือ
- COMPLETE PRODUCT PORTFOLIO ความครบสมบูรณ์ของสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น
- O2O SEAMLESS EXPERIENCE ประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ O2O: OFFLINE TO ONLINE รวมทั้ง SOCIAL MEDIA ผ่าน CHAT & SHOP
- EXTRAORDINARY IMMERSIVE EXPERIENCE ช้อปปิ้งแบบพิเศษสุดทั้งในเรื่องเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นแคมเปญ และสนุกไปกับประสบการณ์ SHOPPER-TAINMENT ตลอดจน POP UP EVENTS ต่างๆ
- LOYALTY PROGRAM & PARTNER PRIVILEGES ลอยัลตี้โปรแกรมพิเศษเฉพาะของสมาชิกบัตร M CARD กว่า 4.5 ล้านคน รวมทั้งการผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจต่างๆ มอบสิทธิพิเศษ และสิทธิประโยชน์มากมาย
- PERSONALIZATION & CUSTOMIZATION, LIFESTYLE INSPIRED CONTENTS & COMMUNITY ENGAGEMENT การสร้างคอมมิวนีตี้ผ่านคอนเทนท์และอีเวนท์ที่โดนใจ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ที่เชื่อมโยงทั้ง ONLINE – OFFLINE แบบไร้รอยต่อ
และทั้ง 5 จุดแข็งนี้คือหัวใจของรีเทลของโลกแห่งอนาคตที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป มีศักยภาพความพร้อมในเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างนี้อย่างแท้จริง